ทำยังไง ไม่ให้เป็นผีพนันออนไลน์

 ทำยังไง ไม่ให้เป็นผีพนันออนไลน์ 




ทำยังไงไม่ให้เป็นผีพนันออนไลน์ ในเรื่องของการเดิมพันซึ่งคนส่วนใหญ่นั้นจะใช้บริการในเรื่องของการเดิมพันของเว็บไซต์พนันออนไลน์หรือคาสิโนออนไลน์เป็นการส่วนใหญ่   


เพราะว่า คนที่เราพูดเล่นในเว็บไซต์พนันออนไลน์ก็เพราะว่า มันสะดวกสบาย เล่นได้ตลอดทั้งวี่ทั้งวันตลอด 24 ชั่วโมง และ ยังสามารถฝากถอนเงินได้รวดเร็วภายในกี่นาทีซึ่งแตกต่างกันอย่างมากกับสมัยก่อน 

สิ่งที่บอกว่า  การพนันดีไหม ก็  ถ้าเราเล่นอย่างถูกวิธี  เล่นอย่างมีสติ ยังไงซะ เรื่องของการพนัน เราจะไม่เจอในเรื่องของผีพนันอย่างแน่นอนแต่ว่าการที่เราติดการพนันไปแล้วหรือเราอยากจะ เลิกการพนัน Search หาได้ใน Google หรือว่า pantip ได้เลยแต่สิ่งที่อยากจะบอก 

ในบทความนี้นั่นก็คือ โทษของการพนัน ที่หลายคนเป็นและเป็นโรคนี้จริงๆคือโรคติดพนัน แต่หลายคนก็สงสัยว่าการพนัน ร้ายแรงมากแค่ไหนอย่างไหนหรือว่าสิ่งที่เราอยากจะกลัวว่าเราจะเป็นผีพนันไหมเป็นยังไงมันมีหลายข้อที่เราต้องมาชี้แจงในเรื่องนี้ด้วย

เรื่องของการพนันก็ถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญและก็ต้องมีการเตือนกับนักเดิมพันเสมอว่าเราควรเล่นอยากให้มีสติมีการคิดวิเคราะห์มีการจัดสรรเงินลงทุนหาข้อมูลก่อนและก็พยายามควบคุมสติอารมณ์ตัวเองให้มากๆ


เพราะว่าสิ่งสำคัญที่เราหลุดพ้นจากการเป็นผีพนันหรือว่าติดผนังงานมากเกินไปขึ้นอยู่กับตัวเราเองคือสติสติเท่านั้นทำให้เราได้ควบคุมและยับยั้งตัวเองในการเล่นพนันหรือว่าการลงทุนต่างๆที่ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการพนันแต่เป็นอย่างอื่นก็ได้

  ผีพนันคืออะไร


 ซึ่งคำว่า ผีพนัน นั้นส่วนใหญ่จะมาจากจิตวิญญาณของเราเองจิตใจของเราเองที่เราไม่มีการควบคุมสติไม่ค่อยคุมจิตใจเกิด ความโลภ  กิเลสค รอบงำ ทำให้ผีพนันสามารถเข้าสิงเรา ได้แบบง่ายๆ 

โดยที่เราไม่รู้ตัว และไม่ว่าจะเป็น รูปแบบพนันแบบไหน ไม่ว่าจะ เป็น ไพ่บาคาร่า  แทงบอลออนไลน์ หวยออนไลน์ มวยออนไลน์ หรือว่า ไก่ชน สล็อต ก็แล้วแต่ว่าเราจะเล่น การพนันในรูปแบบไหนแต่สิ่งที่ มีปัญหากับเรามากที่สุดก็คือการติดพนัน

เพราะฉะนั้น สิ่งที่เราควรแก้ไขนั่นก็ คือ การที่เราหยุดการเล่น พนันสักแป๊บนึงหรือพักช่วงคราว และ เราหันมาทำกิจกรรมอย่างอื่นเช่นเดินห้าง  เดินเล่น  ออกกำลังกาย  ดูหนัง  ฟังเพลง เที่ยวกับครอบครัว  เที่ยวกับคนรัก 

พยายามหากิจกรรมอื่นๆที่ทดแทนในการเล่นพนันและเราจะไม่มีการติดพนันจนเรียกว่าเป็นผีพนันได้อย่างแน่นอนเพราะว่าการที่เราเล่นพนัน  โดยมีขอบเขตของตัวเองเรา 

มีการเล่นเพื่อที่จะสร้างความผ่อนคลายสนุก  เพลิดเพลินๆตื่นเต้นเร้าใจแต่ไม่ควรที่จะ จริงจังเกินไปเล่นเป็นกิจวัตรประจำวันเล่นเป็น งานหลักและไม่มีกิจกรรมอื่นเลยอย่างนี้ไม่ดี

เราจะออกมาจากการเป็นผีพนันยากเพราะฉะนั้นเล่นให้มีลิมิตขอบเขตของตัวเองเนี่ยจะดีกว่าเมื่อไหร่ที่เราเกิดอารมณ์ ควบคุมตัวเองไม่ได้  

ควรที่จะหยุดพักและให้จิตใจสงบก่อนแล้วค่อยเข้าไปเล่นพยายามดูว่ามันเป็นยังไงดูอ่านเทคนิคดีๆ ศึกษาให้พอดี พอดีและมอง เรื่องการพนันเป็นเกมอย่างนึงเพื่อสร้างความผ่อนคลายเราจะดีกว่า






ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หงส์แดง ลู้นใครที่ประกบคู่ กับ ฟาบินโญ่

เกมคาสิโนออนไลน์ ยอดนิยม

ประวัติที่น่ารู้ เชียงคาน จ.เลย